Đại hội Đoàn Tổng công ty Cổ phần Vận Tải Dầu Khí nhiệm kỳ 2009 - 2012

Ngày 29/12/2009, tại hội trường Văn phòng Tổng Công ty cổ phần Vận Tải Dầu Khí (PVTrans) - Tp. Hồ Chí Minh, Đoàn cơ sở Tổng công ty PVTrans đã tiến hành tổ chức Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ II nhiệm kỳ 2009 - 2012.

Đến tham dự Đại hội có sự hiện diện của ông Nguyễn Quốc Thịnh - UV BCH TW Đoàn TNCS HCM, UV BCH Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, Bí thư Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam; ông Đỗ Văn Liên - Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty PVTrans; ông Tạ Đức Tiến - Phó Bí thư Đảng bộ, Tổng giám đốc Tổng Công ty PVTrans; ông Trần Tuấn Nam - Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty PVTrans; ông Nguyễn Anh Minh Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty PVTrans cùng 70 đoàn viên tiêu biểu đại diện cho các cơ sở đoàn của Tổng công ty PVTrans và các đơn vị thành viên.

Đại hội đã nghe Ban chấp hành cũ báo cáo công tác nhiệm kỳ 2007 - 2009 và phương hướng hoạt động nhiệm kỳ mới 2009 - 2012. Các đại biểu đoàn viên đã nhiệt tình đóng góp nhiều ý kiến thiết thực cho đại hội tạo nên bầu không khí sống động, đậm chất thanh niên. Các đồng chí lãnh đạo Đảng bộ, Ban lãnh đạo Tổng Công Ty PVTrans và Đại diện Đoàn Tập Đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã ghi nhận vai trò và những đóng góp tích cực của Đòan thanh niên Tổng công ty PVTrans trong họat động sản xuất kinh doanh của Tổng công ty và hoạt động chung của Đoàn thanh niên Tập đoàn trong nhiệm kỳ 2007 - 2009. Ban lãnh đạo Tổng Công Ty PVTrans cũng đề nghị Đòan thanh niên cần phát huy hơn nữa vai trò và thế mạnh của tuổi trẻ cũng như cần có những họat động thiết thực hơn nữa trong nhiệm kỳ mới và cam kết sẽ hỗ trợ tối đa cho phong trào đoàn thanh niên Tổng Công Ty PVTrans.

Đại hội cũng đã tiến hành việc bầu chọn BCH Đoàn Thanh niên Tổng Công Ty PVTrans nhiệm kỳ 2009 - 2012. Ban chấp hành nhiệm kỳ mới đã ra mắt Đại hội và thể hiện quyết tâm xứng đáng với vai trò xung kích thanh niên trong các họat động sản xuất kinh doanh của Tổng công ty PVTrans cũng như các phong trào của Đoàn Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam trong nhiệm kỳ mới.

Một số ảnh tại Đại hội:

Đại hội đại biểu Đoàn TNCS HCM TCT PVTrans

 

Đoàn chủ tịch

 

Chia tay Ban chấp hành cũ

 

Đón chào Ban chấp hành mới

 

Thúc Hiếu - KHĐT