Công tác huấn luyện phòng cháy chữa cháy tại PVTrans PSM

Để thực hiện tốt Luật Phòng cháy và chữa cháy và Nghị định số 35/2003/NĐ-CP ngày 04/4/2003 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật phòng cháy và chữa cháy, ngày 25/8/2012 Chi nhánh Tổng công ty CP Vận tải Dầu khí - Công ty Dịch vụ quản lý tàu đã mời Phòng cảnh sát PC & CC Quận 4 tổ chức huấn luyện lý thuyết và thực hành nhằm nâng cao nghiệp vụ PCCC cho các CBNV trong Công ty.

 

Toàn thể CBNV Công ty đã hăng hái nhiệt tình hòa mình vào buổi huấn luyện PCCC ngay tại trung tâm.

 

 

Về lý thuyết CBCNV đã được học các kiến thức cơ bản về PCCC; Luật PCCC và các quy định về PCCC; cách phòng cháy điện; công tác cứu nạn và thao tác sử dụng bình chữa cháy.

 

 

Về thực hành, các CNCNV tham gia tập huấn đã được trực tiếp thao tác các động tác rải vòi cơ bản; sử dụng bình chữa cháy dập tắt phuy xăng; công tác cứu hộ - cứu nạn; tính năng tác dụng, cách sử dụng và bảo quản bình bột, bình CO2 và sắp xếp đội hình chữa cháy cơ bản.

 

Các CBCNV PSM tham gia lớp huấn luyện công tác PCCC. Ảnh: Đào Quang Trung

Thông qua khóa huấn luyện CBNV của PSM đã nắm vững kiến thức cơ bản về PCCC, sử dụng thành thạo các trang thiết bị dụng cụ chữa cháy, xử lý các tình huống cháy có thể xảy ra, đủ khả năng thực hiện công tác PCCC tại cơ sở đạt hiệu quả tốt.

 

Đào Quang Trung