Đêm hội Trăng rằm 2012

Hòa chung với không khí đón Tết Trung thu của các cháu thiếu nhi cả nước, tối ngày 29/09/2012(14 tháng 8 âm lịch), BCH Công đoàn cơ quan Tổng công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí phối hợp cùng Đoàn TN cơ quan Tổng công ty tổ chức Đêm Hội Trăng Rằm năm 2012 cho gần 100 cháu thiếu nhi là con CBCNV thuộc Công đoàn cơ quan Tổng công ty.

Tặng quà Trung Thu 2012 cho các cháu. Ảnh: Thúc Hiếu

 

Đến dự Đêm hội có ông Phạm Việt Anh - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Tổng công ty; ông Mai Thế Toàn - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty, ông Hoàng Ngọc Minh Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty và các gia đình CBCNV thuộc Công đoàn cơ quan TCT.

 

Các cháu cùng gia đình tại Đêm Hội Trăng Rằm. Ảnh: Thúc Hiếu

 

Tham gia Đêm hội trăng rằm 2012, các cháu thiếu nhi được trang bị đủ các loại đèn lồng , trống để hòa mình vào không gian cổ tích với những nhân vật như chị Hằng và chú Cuội; đồng thời, được vui chơi thỏa thích với các trò chơi bổ ích mang tính tập thể cao và thưởng thức các tiết mục ảo thuật hấp dẫn. Trong Đêm hội, các cháu thiếu nhi còn được nhận quà Trung thu của Tổng công ty nhằm động viên các cháu bước vào năm học mới 2012 — 2013 với quyết tâm phấn đấu đạt thành tích cao hơn trong học tập để trở thành con ngoan, trò giỏi.

 

Các cháu tham gia các trò chơi. Ảnh: Thúc Hiếu

 

Đây là hoạt động truyền thống được tổ chức hằng năm cho con em CBCNV cơ quan Tổng công ty vui chơi, đón tết Trung thu; thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo Tổng công ty, Công đoàn và các tổ chức đoàn thể đối với thế hệ trẻ, mang đến cho các cháu niềm vui, niềm tự hào về truyền thống cơ quan, nơi bố mẹ các cháu đang công tác.

 

 

Ảnh: Thúc Hiếu

 

 

Ảnh: Thúc Hiếu

 

 

Thúc Hiếu.