Hoạt động Chào mừng Ngày của Hoa Hồng 8/3/2017 của Nữ công Công đoàn cơ quan Tổng Công ty

Nhân kỷ niệm 107 năm - ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2017) và Kỷ niệm 1977 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng (tháng 3 năm 40 - tháng 3/2017), tại Văn phòng Tổng Công ty, được sự chấp thuận của Ban lãnh đạo Tổng công ty cổ phần Vận tải Dầu khí, căn cứ hướng dẫn của Công đoàn Tổng Công ty về việc lựa chọn các hình thức tổ chức hoạt động phù hợp cho nữ CVNC-LĐ của đơn vị nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2017 và Kỷ niệm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Ban chấp hành Công đoàn cơ quan Tổng công ty đã tổ chức gặp mặt/chúc mừng nữ công nhân viên chức lao động thuộc các tổ Công đoàn Văn phòng, Công ty PSM, Công ty Phương Nam, Công ty Pacific và tổ chức Hội thi cắm hoa với chủ đề "PVTrans 15 năm phát triển".

 

Nữ đoàn viên Công đoàn cơ quan Tổng công ty tại buổi họp mặt 8/3. Ảnh: Đức Trọng.

 

Đến tham dự có đồng chí Phạm Việt Anh, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc; đồng chí Nguyễn Đình Thanh, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ của Phụ nữ, Phó Tổng giám đốc; đồng chí Mai Thế Toàn, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc; đồng chí Lưu Trung Duy, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty, đại diện lãnh đạo các Ban chức năng Tổng công ty, lãnh đạo Công ty PSM, Công ty Phương Nam, Công ty Pacific cùng 43 nữ đoàn viên Công đoàn cơ quan Tổng công ty.


Tại buổi nói chuyện, thay mặt Ban Lãnh đạo TCT, đồng chí Phạm Việt Anh đã phát biểu và có những đánh giá cao đối với các cán bộ nữ khi mà vừa phải hoàn thành tốt công việc được giao tại công ty, vừa phải làm tròn vai trò người phụ nữ trong gia đình. Đồng thời chúc mừng và biểu dương những thành tích mà các cán bộ nữ đã đóng góp trong sự nghiệp phát triển của Tổng Công ty, đồng chí thay mặt Ban lãnh đạo gửi lời chúc mừng thân thương nhất tới toàn thể cán bộ nữ nhân buổi gặp gỡ đầy ý nghĩa này.
 

Đồng chí Phạm Việt Anh – Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Tổng công ty phát biểu tại buổi gặp mặt. Ảnh: Đức Trọng.

 

Hội thi cắm hoa với chủ đề “PVTrans 15 năm phát triển” đã thực sự tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích thiết thực, phát huy khả năng sáng tạo, không chỉ thu hút nữ  CNVC-LĐ tham gia vào hoạt động đội nhóm/tập thể mà còn thu hút cả nam CNVC-LĐ tham dự. Đây là dịp cho nữ đoàn viên Công đoàn giao lưu, chia sẻ, hiểu biết và gần gũi nhau hơn với thành quả là 5 “sản phẩm” đầy tính sáng tạo và nghệ thuật.


Ngay từ những giây phút khởi động đầu tiên, Hội thi đã tạo ra bầu không khí nồng nhiệt từ những đôi tay khéo léo, đảm đang hàng ngày của chị em bên cạnh những đôi tay thô ráp, khô cứng của các anh em. Trong 50 phút thao tác với những đóa hoa đua nhau khoe sắc cùng những phụ kiện đơn giản, 5 phút thuyết trình ý nghĩa của chủ đề, với biết bao tình cảm gửi gắm vào mỗi “đứa con tinh thần” các đội đã truyền tải tới Ban Giám khảo và Hội thi những thông điệp tràn đầy tình cảm cho con tàu PV Trans vững vàng ra khơi, vươn ra biển lớn để hội nhập và phát triển.
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đại diện đội thi thuyết trình ý nghĩa của chủ đề. Ảnh: Đức Trọng

 

Các thành viên Ban Giám khảo đã phải hội ý rất lâu để tìm ra “chủ nhân” của Giải nhất Hội thi. Kết quả chung cuộc như sau:

 

Giải nhất - Tổ Công đoàn Công ty Dịch vụ Quản lý Tàu. Ảnh: Hà Thanh

 

Giải nhì - Tổ Công đoàn Công ty cổ phần Vận tải Dầu khí Thái Bình Dương. Ảnh: Hà Thanh

 

Giải ba - Tổ Công đoàn Công ty cổ phần Vận tải Xăng dầu Phương Nam. Ảnh: Hà Thanh

 

Giải khuyến khích - Tổ Công đoàn Văn phòng 1 Tổng công ty. Ảnh: Hà Thanh

 

Giải khuyến khích – Tổ Công đoàn Văn phòng 2 Tổng công ty. Ảnh: Hà Thanh

 

Các hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đã khép lại, nhưng dường như những nét hồ hởi, vui tươi và hạnh phúc vẫn còn đọng lại mãi với chị em, qua những bức hình ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

 

 

Thúc Hiếu.