Ngày hội hiến máu “Hiến máu cứu người - Nụ cười hạnh phúc” năm 2014

Hưởng ứng "Năm thanh niên tình nguyện", ngày 10/10/2014 tại Tòa nhà PVFCCo (43 Mạc Đĩnh Chi, quận 1, TP HCM), Đoàn Thanh niên PV Trans đã phối hợp cùng với Đoàn Thanh niên của các đơn vị PVFCCo, PV Drilling và PV EIC tham gia hiến máu tình nguyện.

CBCNV, Đoàn viên 4 đơn vị Dầu khí tại ngày Hội hiến máu. Ảnh: Hà Thanh

 

Đây là hoạt động tình nguyện thường niên của Đoàn Thanh niên PV Trans trong các năm qua. Với sức lan tỏa của hoạt động tình nguyện mang đầy ý nghĩa này, đợt hiến máu nhân đạo năm 2014 có thêm đoàn viên thanh niên của 2 đơn vị cùng tham gia là PV Drilling và PV EIC.

 

Ban tổ chức của 4 đơn vị tham gia "Hiến máu tình nguyện 2014". Ảnh: Hà Thanh

 

Với 200 đoàn viên thanh niên tình nguyện đến từ 4 đơn vị PVFCCo, PV Drilling, PV Trans và PV EIC, sau gần một ngày tham gia hiến máu, đã có tổng cộng 174 đơn vị máu được cho đi.

 

Ảnh: Hà Thanh

 

Đây là hoạt động tình nguyện có ý nghĩa nhân văn rất cao, với tâm niệm “Một giọt máu cho đi - Một mạng người được cứu sống” sẽ hun đúc thêm tinh thần tình nguyện vì cộng đồng của tuổi trẻ Dầu khí, sẵn sàng chia sẻ những giọt máu của mình để góp phần cứu sống bệnh nhân trong cơn hiểm nghèo, nguy hiểm đến tính mạng.

 

 

Thúc Hiếu.