Đoàn TN PVTrans với “ Kỳ nghỉ hồng năm 2016”

Sáng ngày 4/8/2016, tại Xã Trà Vân, huyện Nam Trà My, Tỉnh Quảng Nam, Đoàn Thanh Niên Tổng Công ty CP Vận tải Dầu khí phối hợp cùng ĐTN Tổng Công ty Dầu Việt Nam và Tỉnh đoàn Quảng Nam đã tổ chức buổi lễ ra quân Chiến dịch hoạt động tình nguyện vì cộng đồng với chủ đề " Kỳ nghỉ hồng năm 2016".

Hoạt động Kỳ nghỉ hồng năm 2016 được tổ chức nhằm thể hiện tinh thần tương thân, tương ái của Đoàn Thanh niên PVTrans với các gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn tại Xã Trà Vân, huyện Nam Trà My, Tỉnh Quảng Nam. Đoàn Thanh Niên tình nguyện cũng đã tận tay trao 200 phần quà, khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho hơn 200 bệnh nhân nghèo và tặng 6.000 tập vở cho các em học sinh tại huyện Nam Trà My. Trước đó, Đoàn Thanh Niên Tổng Công ty cũng đã tổ chức và kêu gọi toàn thể CBCNV chung tay quyên góp sách giáo khoa, dụng cụ học tập, truyện tranh, đồ chơi trẻ em…. bao gồm cả đồ mới và đồ đã qua sử dụng nhưng vẫn có thể tiếp tục tái sử dụng, sau đó Đoàn Thanh niên đã tiến hành phân loại, đóng thùng trước khi chuyển quà đến tay các em học sinh nghèo tại tỉnh Quảng Nam.

 

Đây là hoạt động thể hiện tính nhân văn của tuổi trẻ PVTrans đã được duy trì thường xuyên từ trước đến nay nhằm phát huy truyền thống nhân văn của CBCNV ngành Dầu khí nói chung và của CBCNV PV Trans nói riêng với tinh thần đoàn kết giúp đỡ, tương thân tương ái và cũng là nghĩa cử cao đẹp của cả dân tộc Việt Nam.

 

Ảnh: Đoàn Thanh niên PVTrans

 

Diệu Hạnh