Phụ nữ PVTrans trong đời sống đương đại

Với chủ đề "Phụ nữ trong đời sống đương đại", sáng ngày 17/10/2016, & Công đoàn Tổng Công ty CP Vận tải Dầu khí đã tổ chức thành công buổi lễ gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 86 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/1930 - 20/10/2016 , buổi gặp mặt đã góp phần làm cho tập thể nữ CNVC-LĐ PVTrans tự tin hơn với phương châm năng động, tiến bộ, sáng tạo trong ý nghĩ và hành động.

Đến tham dự buổi giao lưu và động viên tinh thần các chị em có đồng chí Phạm Việt Anh – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng Công ty, các đồng chí là Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty và cùng toàn thể CBCNV nữ tại khu vực phía Nam.


Thay mặt cho Ban Lãnh đạo, Công đoàn Tổng Công ty, Tổng Giám đốc Phạm Việt Anh đã tặng những bó hoa tươi thắm và gửi tới toàn thể chị em những lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Tổng Giám đốc cũng đã phát biểu ghi nhận sự đóng góp của tập thể nữ CNVC-LĐ Tổng Công ty vào thành công chung của hoạt động SXKD PVTrans. Đồng thời Tổng Giám đốc cũng chia sẻ, bày tỏ quan điểm về tầm quan trọng của người phụ nữ trong công việc cũng như trong cuộc sống gia đình và mong muốn Công đoàn Tổng Công ty sẽ tổ chức nhiều hơn nữa các hoạt động thiết thực, hiệu quả để các chị em luôn cảm thấy mình được quan tâm. Đây là món quà tinh thần rất ý nghĩa và là nguồn động viên, khích lệ tập thể nữ CNVC-LĐ PVTrans luôn phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần công sức của mình vào hoạt động SXKD của Tổng Công ty.

 

Ông Phạm Việt Anh – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng Công ty phát biểu ghi nhận sự đóng góp của tập thể nữ CNVC-LĐ PVTrans

 

Trong không khí vui tươi và phấn khởi của buổi họp mặt, mọi người đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ; Ý nghĩa của Ngày  Phụ nữ Việt Nam 20/10. Kế thừa và phát huy những truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, các chị em đã phấn đấu không ngừng trên mọi lĩnh vực. Ở từng vị trí công tác khác nhau, các chị em luôn biết khắc phục khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao vừa hoàn thành tốt vai trò người vợ, người mẹ chăm lo xây dựng gia đình hạnh phúc, chăm sóc giáo dục con cái, xứng đáng với danh hiệu phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà của thời đại mới.

 

Ban lãnh đạo Tổng Công ty tặng hoa chúc mừng cho đại diện CBCNV Nữ PVTrans

 

Cũng trong buổi gặp mặt, Ban nữ công Công đoàn Tổng Công ty PVTrans đã tổ chức buổi nói chuyện với chuyên đề “Phụ nữ trong đời sống đương đại”. Buổi chuyên đề diễn ra trong không khí hào hứng với sự dẫn dắt của Nhà thơ Trần Đăng Khoa. Với cách dẫn dắt câu chuyện dí dỏm, nhà thơ đã đưa ra những thực trạng tâm lý chung của phụ nữ thời hiện đại, làm cho buổi nói chuyện thực sự cuốn hút và lôi cuốn các chị em.

 

Nhà thơ Trần Đăng Khoa

 

Các hoạt động kỷ niệm 86 năm ngày Phụ nữ Việt Nam đã khép lại, Công đoàn Tổng Công ty mong muốn phụ nữ PVTrans ngày càng năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp để cùng tập thể người lao động PVTrans thi đua hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, góp phần vào việc hoàn thành vượt mức kế hoạch SXKD năm 2016 của Tổng Công ty.

 

Diệu Hạnh