Phụ nữ PVTrans: Yoga - Khoẻ đẹp để nâng bước Thành công

Với chủ đề "Yoga - Khoẻ đẹp nâng bước Thành công", sáng ngày 19/10/2018, & Công đoàn Tổng Công ty CP Vận tải Dầu khí đã tổ chức buổi lễ gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 88 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/1930 - 20/10/2018, buổi gặp mặt đã góp phần làm cho tập thể nữ CNVC-LĐ PVTrans tự tin hơn để hướng tới xây dựng hình ảnh những người phụ nữ với một tinh thần minh mẫn, tác phong chuyên nghiệp, năng động để hòa nhập cùng xu hướng phát triển văn minh của xã hội trong thời đại mới.

Trong không khí vui tươi và phấn khởi của buổi họp mặt, mọi người đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ; Ý nghĩa của Ngày  Phụ nữ Việt Nam 20/10. Kế thừa và phát huy những truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, các chị em đã phấn đấu không ngừng trên mọi lĩnh vực. Ở từng vị trí công tác khác nhau, các chị em luôn biết khắc phục khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao vừa hoàn thành tốt vai trò người vợ, người mẹ chăm lo xây dựng gia đình hạnh phúc, chăm sóc giáo dục con cái, xứng đáng với danh hiệu phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà.

 

 

Toàn cảnh buổi gặp mặt. Ảnh: Trung Kiên

 

Đến tham dự buổi giao lưu và động viên tinh thần các chị em có đồng chí Mai Thế Toàn – Uỷ viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty; đồng chí Phạm Anh Tuấn - Ủy viên HĐQT; đồng chí Nguyễn Viết Long - Phó Tổng Giám đốc; đồng chí Nguyễn Văn Bằng Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty và cùng toàn thể CBCNV nữ tại khu vực phía Nam. Về phía khách mời, có chị Nguyễn Hiếu – Đại sứ Yoga Việt Nam.


Thay mặt cho Ban Lãnh đạo, Công đoàn Tổng Công ty, Phó Tổng Giám đốc Mai Thế Toàn đã gửi tới toàn thể chị em những lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Phó Tổng Giám đốc cũng đã phát biểu ghi nhận sự đóng góp của tập thể nữ CNVC-LĐ Tổng Công ty vào thành công chung của hoạt động SXKD PVTrans. Đồng thời cũng chia sẻ, bày tỏ quan điểm về tầm quan trọng của người phụ nữ trong công việc cũng như trong cuộc sống gia đình và mong muốn Công đoàn Tổng Công ty sẽ tổ chức nhiều hơn nữa các hoạt động thiết thực, hiệu quả để các chị em luôn cảm thấy mình được quan tâm.

 

Ông Mai Thế Toàn – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty phát biểu ghi nhận sự đóng góp của tập thể nữ CNVC-LĐ PVTrans. Ảnh: Trung Kiên

 

Cũng trong buổi gặp mặt, Ban nữ công Công đoàn Tổng Công ty PVTrans đã tổ chức buổi nói chuyện với chuyên đề “Yoga – Khỏe đẹp nâng bước thành công”, trong khoảng thời gian 2 giờ đồng hồ ngắn ngủi, chị Nguyễn Hiếu đã chia sẻ kinh nghiệm cũng như những thông tin liên quan đến việc tập luyện bộ môn YOGA hiện nay. Chị cho biết: “ YOGA là môn thể dục, tâm linh, kỷ luật. YOGA có nguồn gốc từ Ấn Độ, có lịch sử lâu đời hơn 5000 năm, là một trong 6 trường phái triết lý của Ấn Độ, và hiện nay đã phổ biến trên khắp thế giới. Ở Ấn Độ, YOGA được trình bày và phân tích rất nhiều trong văn hiến cổ, hầu như mỗi bộ kinh điển đều có khá nhiều chương mục truyền thụ tri thức YOGA”. Với buổi nói chuyện đầy ý nghĩa này, Ban nữ công Công đoàn Tổng Công ty hy vọng sẽ mang đến một “luồng gió mới” đầy năng động và sáng tạo trong ý nghĩ, hành động cho toàn thể CBCNV nữ của PVTrans.

 

Nữ cán bộ PVTrans tham gia buổi gặp mặt. Ảnh: Trung Kiên

 

Khép lại các hoạt động kỷ niệm 88 năm ngày Phụ nữ Việt Nam, Công đoàn Tổng Công ty mong muốn phụ nữ PVTrans ngày càng năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp để cùng tập thể người lao động PVTrans thi đua hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, góp phần vào việc hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2018 của Tổng Công ty.

 

Diệu Hạnh.