PV Trans tổ chức khóa học: “ Xây dựng lao động định biên, quỹ tiền lương kế hoạch và đơn giá tiền lương”

Chiều ngày 22/06/2012, Ban Tổ chức nhân sự PVTrans đã tổ chức thành công khóa đào tạo nội bộ với chủ đề ""Xây dựng lao động định biên, quỹ tiền lương kế hoạch và đơn giá tiền lương".

 

Buổi đào tạo diễn ra trong không khí thân mật, cởi mở nhưng không kém phần sôi nổi bởi buổi học không chỉ là cơ hội để bổ sung kiến thức mà còn là dịp để CBCNV chia sẻ kỹ năng, truyền đạt kinh nghiệm trong công tác xây dựng kế hoạch tiền lương. Qua đó cũng để các đơn vị thành viên thống nhất các phương pháp xây dựng quỹ tiền lương, kế hoạch và đơn giá tiền lương năm 2012 và những năm tiếp theo.

 

Chủ trì buổi đào tạo nội bộ, Bà Phạm Thị Trúc - Trưởng Ban Tổ chức Nhân sự Tổng công ty cho biết: “Đây là một cơ hội rất tốt để toàn thể CBCNV bày tỏ những thắc mắc cũng như những khó khăn trong công tác xây dựng quỹ tiền lương của đơn vị mình và với tinh thần xây dựng, thẳng thắn trao đổi, tôi mong rằng buổi hướng dẫn sẽ nâng cao kinh nghiệm và kỹ năng, giúp toàn thể các cán bộ tham gia khóa học hoàn thành tốt công việc mà mình đang phụ trách”.

 

Toàn thể CBCNV Tổng Công ty PV Trans tích cực tham gia buổi Inhouse training. Ảnh: Trung Duy

 

Tại buổi họccác đại biểu đã giành nhiều thời gian trao đổi kinh nghiệm làm thế nào để xây dựng quỹ lương; xác định đơn giá tiền lương trong công tác nhân sự….., từng bước giải đáp từng yêu cầu, thắc mắc và hướng dẫn cách giải quyết, tháo gỡ. Phát biểu tại buổi học, các đại biểu cho biết: “Mặc dù, hàng năm, Tổng công ty đều có hướng dẫn bằng các biểu mẫu trong công tác xây dựng kế hoạch tiền lương nhưng với đặc thù riêng của mỗi đơn vị chúng tôi vẫn còn gặp phải không ít khó khăn. Qua buổi trao đổi hôm nay với Ban Tổ chức nhân sự Tổng công ty thì mọi khó khăn trong công tác xây dựng kế hoạch tiền lương ở các đơn vị thành viên đã được giải quyết. Và chúng tôi mong rằng, trong tương lai Tổng Công ty sẽ tổ chức nhiều lớp học hơn nữa để chúng tôi có cơ hội được trao đổi và học hỏi như buổi Inhouse Trainingngày hôm nay.”

 

CBCNV đơn vị chia sẻ ý kiến, kinh nghiệm. Ảnh: Trung Duy

 

Trong năm 2012 và những năm tiếp theo, với mục tiêu xây dựng một đội ngũ cán bộ năng động, chuyên nghiệp vì sự phát triển lớn mạnh và bền vững của Tổng Công ty CP Vận tải Dầu khí, Ban lãnh đạo Tổng công đã lên kế hoạch tăng cường và đẩy mạnh công tác đào tạo bằng hình thức Inhouse Trainning một cách thường xuyên hơn nữa, bởi đây là phương pháp không những tiết giảm được chi phí đào tạo nhưng vẫn đảm bảo được tính hiệu quả, mà còn mang lại sự gắn kết và trao đổi kinh nghiệm thực tế giữa các đơn vị trong toàn Tổng Công ty.

 

Ngọc Quỳnh - TCNS.