PV TRANS TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HCM LẦN THỨ III, NHIỆM KỲ 2012 – 2017

Thực hiện sự chỉ đạo của Đoàn Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam về việc tổ chức Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu Đoàn Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam lần thứ I, nhiệm kỳ 2012 - 2017. Được sự đồng ý của Đảng ủy, Lãnh đạo Tổng công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí, sáng ngày 14/04/2012 vừa qua tại Hội trường Honey Moon, Ban Chấp hành Đoàn Tổng Công ty CP Vận tải Dầu khí đã tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng công ty lần thứ III, nhiệm kỳ 2012- 2017.

Đến tham dự và chỉ đạo Đại hội, Đoàn Thanh niên Vận tải Dầu khí vinh dự được đón tiếp đồng chí Vũ Thị Thu Hương - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Tập đoàn; đồng chí Trần Tuấn Nam - Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty, cùng các đồng chí Chủ tịch Công đoàn, Hội Cựu chiến binh, các đồng chí Bí thư Đảng ủy, Giám đốc các đơn vị thành viên, cũng như Lãnh đạo các Ban chuyên môn, đặc biệt là sự tham dự của 102 đồng chí là đại biểu ưu tú đại diện cho 09 cơ sở Đoàn đã về tham dự tạo nên thành công cho Đại hội.

Ảnh: PV Trans

Với tinh thần dân chủ, khách quan và trách nhiệm, Đại hội đã tập trung thảo luận, đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết vào kết quả cũng như chỉ rõ những tồn tại, rút ra những kinh nghiệm cho báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2009 - 2012; thảo luận và đóng góp nhiều ý kiến vào phương hướng, nhiệm vụ công tác nhiệm kỳ 2012 – 2017.

Đánh dấu bước trưởng thành mới của thế hệ trẻ toàn Tổng Công ty trong thời gian qua, Đại hội đã được nghe các báo cáo tham luận rất thiết thực của các Đại biểu đại diện các cơ sở Đoàn trực thuộc như: Đ/c Lê Minh Cường (Sỹ quan máy 3) — Đội tàu Tổng Công ty với đề tài tham luận: “ Thực hành tiết kiệm chống lãng phí trên đội tàu Tổng Công ty”; đ/c Nguyễn Thị Thùy Liên (Phó Bí thư Đoàn — PCT) - Công ty CP Vận tải Dầu khí Cửu Long với đề tài tham luận: “ Vai trò của Đoàn Thanh niên PV Trans-PCT trong việc góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ Taxi Dầu khí”.

Đại hội đã lắng nghe, tiếp thu những ý kiến của đồng chí Vũ Thị Thu Hương, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Tập đoàn; cũng như những phát biểu chỉ đạo của đồng chí Trần Tuấn Nam - Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty, đồng chí thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty đã biểu dương, đánh giá cao vai trò của Đoàn Thanh niên đối với sự phát triển của Tổng Công ty trong nhiệm kỳ vừa qua, phân tích nhiệm vụ trọng tâm của

Đoàn Thanh niên trong nhiệm kỳ 2012 – 2017 nhằm tiếp tục xây dựng cơ sở Đoàn vững mạnh. Nâng cao chất lượng công tác giáo dục đặc biệt là giáo dục chính trị tư tưởng và đạo đức lối sống trong đoàn viên, thanh niên, đồng thời đẩy mạnh công tác xây dựng Đoàn ngày càng vững mạnh. Nâng cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện thành công các công trình thanh niên đề ra nhằm góp phần cùng đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị và sản xuất kinh doanh. Tích cực hưởng ứng và thực hiện các cuộc vận động như: “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, “ Năm xung kích, bốn đồng hành”….

Với sự tín nhiệm của toàn thể đoàn viên thanh niên, Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên PV Trans gồm 15 đồng chí, Ban Thường vụ gồm 05 đồng chí; đồng chí Lê Trúc Lâm tiếp tục giữ nhiệm vụ Bí thư Đoàn Tổng công ty. Đại hội cũng đã bầu 06 đại biểu tham dự Đại hội Đại biểu Đoàn Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Đại hội cũng đã tổ chức đón nhận khen thưởng của Đoàn khối Doanh nghiệp Trung ương, Đoàn Tập đoàn cho các đồng chí Ủy viên BCH nhiệm kỳ 2009 — 2012, 09 tập thể và 29 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động của phong trào thanh niên Tổng công ty những năm vừa qua.

 

 

Ảnh: PV Trans

 

Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí lần thứ III, nhiệm kỳ 2012 – 2017 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Thành công của Đại hội đã thể hiện rõ sự nỗ lực, cố gắng với tinh thần trách nhiệm cao của cơ sở Đoàn các cấp, lực lượng đoàn viên, thanh niên trong toàn Tổng công ty đã làm tốt công tác chuẩn bị và tổ chức đại hội, phát động và tích cực triển khai thực hiện các phong trào thi đua góp phần quan trọng vào sự phát triển không ngừng của Tuổi trẻ PV Trans.

 

Diệu Hạnh