PVTrans đạt “Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2013”

Vào lúc 20h30 ngày 14 tháng 07 năm 2013 tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ - Q.Ba Đình - Hà Nội, Tổng công ty Vận tải Dầu khí (PVTrans) đã được trao danh hiệu "Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam" năm 2013.

 

Lễ tôn vinh trao giải Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu canh tranh năm 2013 trong khuôn khổ “Chương trình tư vấn và bình chọn Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh” được thực hiện dưới sự bảo trợ và phối hợp của: Liên hiệp các Hội KH & KT Việt Nam; Hội truyền thông Việt Nam; Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam,Viện Sở hữu trí tuệ và được tường thuật trực tiếp trên sóng H1 - Đài truyền hình Hà Nội.

 

Tại lễ trao giải, ông Đào Mạnh Tiến, Phó Tổng giám đốc PVTrans đã đại diện Tổng công ty nhận Bằng chứng nhận cùng Biểu trưng danh hiệu do đại diện Ban tổ chức trao tặng.

 

Ông Đào Mạnh Tiến - PTGĐ PV Trans đại diện Tổng công ty nhận biểu trưng danh hiệu do BTC trao tặng.

 

Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh là danh hiệu dành cho những nhãn hiệu tiêu biểu Việt Nam trong hội nhập và cạnh tranh quốc tế. Danh hiệu đã góp phần khẳng định sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam với các doanh nghiệp cũng như các nhãn hiệu của Việt Nam. Thông qua đó, các doanh nghiệp sẽ có thêm động lực để ngày càng cố gắng, không ngừng phát triển và cung cấp ra thị trường những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt, làm nên những nhãn hiệu Việt mang tầm quốc tế.

 

Vân Anh.