PVTRANS – KỶ NIỆM 105 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3 VÀ 1975 NĂM KHỞI NGHĨA HAI BÀ TRƯNG

Ngày 06/3/2015, được sự ủng hộ của Ban lãnh đạo Công đoàn Dầu khí và Tổng Công ty PVTrans, Ban nữ công Công đoàn Tổng Công ty cổ phần Vận tải Dầu khí đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt toàn thể nữ CNVC-LĐ PV Trans tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh nhân dịp kỷ niệm 105 năm ngày QTPN 8/3 và 1975 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Tham dự buổi lễ kỷ niệm có ông Trần Ngọc Dũng – Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí, ông Phạm Việt Anh – Bí Thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng Công ty cùng một số lãnh đạo trong Ban Tổng Giám đốc và Công đoàn Tổng Công ty CP Vận tải Dầu Khí.

 

Phó Chủ tịch CĐDK Trần Ngọc Dũng tặng hoa chúc mừng chị em PV Trans nhân kỷ niệm ngày QTPN 8/3

Trong không khí vui tươi và phấn khởi của buổi họp mặt, mọi người đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ; Ý nghĩa của 105 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 và cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Kế thừa và phát huy những truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, các chị em đã phấn đấu không ngừng trên mọi lĩnh vực, góp phần cho sự phát triển chung  của PVTrans. Ở từng lĩnh vực, vị trí công tác khác nhau, các chị em luôn biết khắc phục khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao vừa hoàn thành tốt vai trò người vợ, người mẹ chăm lo xây dựng gia đình hạnh phúc, chăm sóc giáo dục con cái, xứng đáng với danh hiệu phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà của thời đại mới.

 

Tổng Giám đốc Phạm Việt Anh đánh giá cao những nỗ lực của chị em trong thời gian qua và đề nghị phát huy hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ

 

Phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm, ông Trần Ngọc Dũng – Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí đánh giá cao các hoạt động của Công đoàn PV Trans nói chung và Ban nữ công PV Trans nói riêng trong những năm qua. Thay mặt Ban lãnh đạo Công đoàn Dầu khí, ông Trần Ngọc Dũng đã trao cờ thi đua và bằng khen của Công đoàn Dầu khí cho Ban nữ công Công đoàn PV Trans vì đã có những  thành tích xuất sắc trong phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2014, và gửi tới chị em những lời chúc mừng nồng nhiệt, những bó hoa tươi thắm và mong muốn chị em đẩy mạnh hơn nữa các phong trào  thi đua để có nhiều đóng góp hơn nữa cho hoạt động SXKD chung của Tổng Công ty PV Trans.

Phó Chủ tịch CĐDK Trần Ngọc Dũng tặng cờ thi đua chuyên đề “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” và Bằng khen Ban nữ công tiêu biểu năm 2014 cho đại diện Tập thể nữ CNVC-LĐ  PV Trans.

Đòan thanh niên Tổng Công ty gửi tặng chị em những ca khúc ca ngợi về người phụ nữ nhân kỷ niệm ngày QTPN 8/3

Cũng trong buổi lễ kỷ niệm, Ban nữ công Công đoàn Tổng Công ty PVTrans đã tổ chức thành công buổi nói chuyện với chuyên đề “Nghệ thuật dung hòa giữa công việc và gia đình”, buổi chuyên đề diễn ra trong không khí hết sức sôi nổi, hào hứng với sự tham gia, dẫn dắt của Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Hữu Long - Giảng viên trường Cao đẳng sư phạm thành phố Hồ Chí Minh. Với cách vào đề, lối dẫn chuyện dí dỏm, hình ảnh minh họa sinh động và thẳng thắn đưa ra những thực trạng tâm lý chung của phụ nữ thời hiện đại … Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Hữu Long đã làm cho buổi nói chuyện thực sự cuốn hút chị em cùng tham gia thảo luận và chủ động đưa ra quan điểm của mình để dung hòa giữa công việc và gia đình để có những thành công nhất định trong cuộc sống cũng như trong công việc. Trên quan điểm người phụ nữ thời đại mới cần cố gắng hoàn thiện được 4 chữ T: Tôn trọng, Thấu hiểu, Tư thế sẵn sàng và Tình yêu thương, Ban nữ công Công đoàn PV Trans mong muốn góp thêm nguồn thông tin kiến thức hữu ích cho toàn bộ CBCNV nữ có thể tham khảo để có được sự dung hòa giữa công việc và gia đình sao cho phù hợp. Và như vậy chị em sẽ có cơ hội thành công và thăng tiến trong sự nghiệp hoặc ít ra công việc cũng sẽ thuận lợi hơn bên cạnh hậu phương vững chắc là tổ ấm bé nhỏ của mình

 

Chủ tịch Công đoàn PV Trans tặng quà cho các tập thể nữ CNVC-LĐ PV trans nhân kỷ niệm ngày QTPN 8/3

Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Hữu Long trình bày chuyên đề “Nghệ thuật dung hòa giữa công việc và gia đình”

Chị em cùng chụp hình lưu niệm

Khép lại các chuỗi hoạt động kỷ niệm ngày QTPN 8/3/2015, toàn thể CBCNV nữ PV Trans mang theo niềm vui của những thành tích đã đạt được làm động lực thúc đẩy hăng say hơn nữa trong công việc, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ SXKD được giao và tiếp tục tham gia nhiệt tình các hoạt động đoàn thể trong thời gian tới để góp phần thúc đẩy công tác truyên truyền, nâng cao nhận thức về vấn đề bình đẳng giới trong thời kỳ hội nhập.

Ban nữ công PCT về nguồn quê hương chị Võ Thị Sáu tại Bà Rịa Vũng Tàu

Công đoàn Gasshipping tổ chức cho anh em thi nấu ăn chào mừng ngày QTPN 8/3

 

Công đoàn PVTrans.