PVTrans tặng quà Tết cho người nghèo Xuân Kỷ Hợi

Nhân dịp Tết Kỷ Hợi đang đến gần, chiều 28/1/2019, Công đoàn Tổng công ty cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans) phối hợp với UBND phường Đa Kao, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức buổi trao tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống trên địa bàn quận. Đây là hoạt động trở thành truyền thống cứ mỗi dịp Tết đến Xuân về của Tổng Công ty PVTrans.



Các gia đình tại buổi tặng quà. Ảnh: Hà Thanh


Với phương châm “Nhà nào cũng có Tết” Tổng Công ty PVTrans mong muốn góp chút công sức bằng những hành động dù là nhỏ nhất để giúp cho những gia đình khó khăn có một cái Tết ấm áp, ý nghĩa bên người thân yêu.

Trong buổi tặng quà, lãnh đạo Công đoàn Tổng công ty và đại diện lãnh đạo Ủy Ban nhân dân Phường đã gửi lời hỏi thăm, động viên và chúc Tết đến các gia đình.



Ông Nguyễn Văn Bằng, Phó Chủ tịch Công đoàn PVTrans. Ảnh: Hà Thanh



Bà Nguyễn Thị Mỹ Lệ, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường Đakao. Ảnh: Hà Thanh




 



 



 



 

Những phần quà tuy giá trị không lớn nhưng kịp thời động viên những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết. Đồng thời, hoạt động này thể hiện truyền thống tương thân tương ái, “lá lành đùm lá rách” và thể hiện văn hóa PVTrans trong việc góp phần chăm lo đời sống cho người nghèo, chia sẻ những khó khăn, giúp các hộ nghèo đón Tết thêm vui tươi, đầm ấm.


Thúc Hiếu