PVTrans tưng bừng các hoạt động Kỷ niệm ngày 20/10

Kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và sơ kết phong trào thi đua "Giỏi việc nước, đảm việc nhà" giai đoạn 2010-2013, trong 2 ngày 19-20/10/2013, Ban nữ công Công đoàn Tổng Công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí PVTrans đã tổ chức thành công nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa để kỷ niệm ngày lễ đặc biệt này.

 

Tham dự buổi gặp mặt kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam của Ban Nữ công Công đoàn Tổng công ty PVTrans có Ông Nguyễn Mạnh Kha – Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí; Ông Đỗ Văn Liên – Chủ Tich HĐQT Tổng Công ty; Ông Phạm Việt Anh – Tổng Giám đốc Tổng Công Ty; các đồng chí trong Ban thường vụ Công đoàn Tổng Công ty; đại diện Ban lãnh đạo các đơn vị thành viên; Ban chấp hành Công đoàn các đơn vị trực thuộc đã dành thời gian đến để tham dự, tặng những đoa hoa tươi thắm, tặng quà và gửi tới toàn thể chị em những lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Đây là món quà tinh thần hết sức ý nghĩa và là nguồn động viên, khích lệ tập thể nữ CNVC-LĐ PVTrans - “Những người giữ lửa” luôn cố gắng, hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp một phần nhỏ bé công sức của mình vào hoạt động SXKD chung của Tổng Công ty.

 

 
Chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Lãnh đạo TCT.

 

Các hoạt động thiết thực và ý nghĩa đã được diễn ra rất sôi nổi như: Tổ chức buổi họp mặt và ôn lại truyền thống ngày thành lập Hội Liên hiệp PNVN; Tham quan khu di tích Đặng Thuỳ Trâm tại huyện Đức Phổ- Quảng Ngãi và các quần thể di tích lịch sử văn hóa tại Chùa Côn Sơn- Đền Kiếp Bạc, Đền Nguyễn Trãi thuộc huyện Chí Linh- Hải Dương, ….Tổ chức họp mặt, ôn lại lịch sử sự ra đời, quá trình thay đổi và phát triển của Hội Liên hiệp PNVN. Tìm hiểu và thảo luận các vấn đề liên quan đến Hội và các chế độ chính sách đối với lao động nữ được đề cập trong Bộ luật lao động sửa đổi. Nghe nói chuyện chuyên đề “Văn hóa ứng xử của người phụ nữ trong gia đình và xã hội” với nhiều thông tin hữu ích cho chị em trong quá trình hướng tới việc xây dựng hình ảnh phụ nữ PVTrans ngày một chuyên nghiệp, năng động, duyên dáng và văn minh hơn nữa. Tổ chức hoạt động thi bơi và chương trình “Nghệ thuật sắp đặt củ quả Hồn Cây Trái”.

 

 
Trình diễn thời trang.

 
Sản phẩm “Summer cocktail” của CĐ Phương Đông Việt, “Sum vầy” của CĐ cơ quan và “Thiên nga” của CĐ Đông Dương đã gây được sự chú ý và thích thú của Ban lãnh đao Tổng Công ty.

 
Thành quả của chị em sau 55 phút trổ tài.

 
Trao giải cho các “VĐV” thi bơi.

 

Một trong những hoạt động được Ban Nữ công Công đoàn PVTrans duy trì hàng năm đó là tặng quà cho chị em có hoàn cảnh khó khăn, thu nhập thấp, mắc bệnh hiểm nghèo từ nguồn quỹ ủng hộ của tập thể người lao động PVTrans nhằm động viên và khích lệ các chị em có hoàn cảnh đặc biệt này.

 

 
Đai diện Lãnh đạo TCT và CĐ TCT tặng quà của tập thể CBNV PV Trans cho các đại diện BNC có các chị em có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo.

 

Sơ kết phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” giai đoạn 2010-2013, Công đoàn Tổng Công ty cũng đã tặng Giấy khen cho 03 tập thể và 10 cá nhân đại diện cho 09 Ban nữ công và 220 chị em PV Trans. Cũng trong ngày đặc biệt này, Ban nữ công Công đoàn PVTrans đã vinh dự được đồng chí Nguyễn Mạnh Kha – Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí tặng Bằng khen cho 02 tập thể và 07 cá nhân của Ban nữ công Công đoàn PVTrans đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” giai đoạn 2010-2013.

 

 
Đ/c Nguyễn Mạnh Kha — Phó Chủ tịch CĐDK, đại diện CĐDK tặng hoa cho BNC CĐ PV Trans.

 
Đại diện CĐDK tặng Bằng khen cho tập thể và cá nhân nữ PV Trans đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua ‘Giỏi việc nước, đảm việc nhà” giai đoạn 201-2013.

 
Chụp hình lưu niệm với chuyên viên — Ths Bạch Thị Thu Hằng.

 
CĐ VTDK tặng Giấy khen cho tập thể và cá nhân nữ Tổng Công ty đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua ‘Giỏi việc nước, đảm việc nhà” giai đoạn 201-2013.

Kiều Anh .