Thư chúc mừng nhân dịp kỷ niệm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam

Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2016), Đảng ủy, Hội đồng quản trị và Ban Tổng giám đốc Tổng công ty cổ phần Vận tải Dầu khí đã gửi Thư chúc mừng đến các đồng chí Cựu chiến binh đang công tác tại PVTrans.

TẬP ĐOÀN DẦU KHÍ QUỐC GIA VIỆT NAM

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI DẦU KHÍ

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 

TP Hồ Chí Minh ngày 20 tháng 12 năm 2016

 

THƯ CHÚC MỪNG

NHÂN DỊP KỶ NIỆM 72 NĂM NGÀY THÀNH LẬP

 QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM ( 22/12/1944 -22/12/2016)

 

        Kính gửi: Các đồng chí Cựu Chiến Binh Tổng Công ty Cổ Phần Vận Tải Dầu Khí

Nhân dịp kỷ niệm 72 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2016), thay mặt Đảng ủy, Hội đồng quản trị và Ban Tổng giám đốc Tổng công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans), chúng tôi xin gửi tới các đồng chí Cựu chiến binh đang công tác tại PVTrans lời thăm hỏi ân cần, tình cảm thân thương và lời chúc mừng nồng nhiệt nhất.


Trải qua 72 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, Quân đội Nhân dân Việt Nam luôn mang trong mình bản chất cách mạng, truyền thống hào hùng của Dân tộc và của Quân đội anh hùng. Dưới sự tổ chức lãnh đạo, giáo dục rèn luyện của Đảng, của Bác Hồ, sự yêu thương đùm bọc, giúp đỡ của cấp ủy, chính quyền và nhân dân cả nước, Quân đội Nhân dân Việt Nam đã phát triển không ngừng, trưởng thành nhanh chóng, chiến thắng vẻ vang, đóng góp xứng đáng vào thắng lợi của các cuộc chiến tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ đất nước, thực hiện nghĩa vụ Quốc tế cao cả cũng như trong sự nghiệp đổi mới, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Nhiều chiến công suất sắc của Quân đội Nhân dân Việt Nam đã trở thành biểu tượng của chủ nghĩa anh hùng cách mạng Việt Nam.


Các đồng chí Cựu chiến binh PVTrans, trải qua cuộc đời quân ngũ đã cống hiến và đóng góp hết mình cho Quân đội Nhân dân Việt Nam. Trở về cuộc sống đời thường, được làm việc và cống hiến cho PVTrans – Ngôi nhà chung yêu dấu các đồng chí Cựu chiến binh đã có những đóng góp tích cực vào quá trình phát triển ổn định, bền vững, khẳng định thương hiệu PVTrans ở trong nước và Quốc tế.


Trong năm 2016 PVTrans phải đối mặt với rất nhiều khó khăn thách thức, nhưng với tinh thần đoàn kết gắn bó, sự năng động sáng tạo và nỗ lực hết mình của tập thể lãnh đạo và toàn thể CBCNV của Tổng công ty, PVTrans đã đạt được những kết quả tốt đẹp. PVTrans đã hoàn thành vượt mức tất cả các chỉ tiêu kế hoạch năm 2016 và về đích trước 60 ngày, tổng doanh thu đạt 6.080 tỷ đồng, tương đương 122% kế hoạch năm 2016; lợi nhuận trước thuế đạt 575 tỷ đồng, tương đương 164% kế hoạch năm 2016 và nộp vào Ngân sách nhà nước đạt 300 tỷ đồng tương đương 158% kế hoạch năm.


Trong thành công chung đó, Đảng ủy, Hội đồng quản trị và Ban Tổng giám đốc Tổng công ty ghi nhận sự đóng góp quý báu của các đồng chí Cựu chiến binh PVTrans trên tất cả các lĩnh vực sản xuất kinh doanh của PVTrans. Thành tích đó một lần nữa khẳng định các đồng chí đã phát huy truyền thống và phẩm chất “bộ đội cụ Hồ” trên mặt trận sản xuất kinh doanh.


Những thành tựu mà PVTrans đạt được trong năm vừa qua là rất đáng tự hào và cũng là nền tảng để chúng ta cùng quyết tâm phấn đấu thực hiện thắng lợi kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2017 và các năm tiếp theo. Đảng ủy, Hội đồng quản trị và Ban Tổng giám đốc Tổng công ty luôn tin tưởng vào các đồng chí Cựu chiến binh đã được rèn luyện trưởng thành trong Quân đội, luôn có ý chí, tiếp tục đóng góp sức lực, trí tuệ của mình cho sự nghiệp xây dựng và phát triển PVTrans trong giai đoạn mới.


Trước thềm năm mới, chúng tôi xin kính chúc các đồng chí Cựu chiến binh và gia đình một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công và tiếp tục phấn đấu thi đua cùng toàn thể CBCNV PVTrans giành nhiều thành tích, thắng lợi chào mừng 15 năm ngày thành lập Tổng công ty CP Vận tải Dầu khí.