Tri ân ngày 27/7

Trong không khí cả nước tổ chức các hoạt động kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2018). Sáng ngày 26/7/2018, Công đoàn và Hội Cựu chiến binh Tổng công ty phối hợp cùng đại diện Mặt Trận Tổ quốc Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức đến thăm hỏi các gia đình thương binh, gia đình con thương binh, liệt sĩ tại phường.

 

Đoàn cán bộ Tổng công ty cùng đại diện MTTQ Phường Đakao đi thăm và tặng quà các gia đình chính sách. Ảnh: Hà Thanh

 

Chiều cùng ngày, tại Nghĩa trang liệt sĩ Thành phố Hồ Chí Minh, Tổng công ty CP Vận tải Dầu khí cũng đã tổ chức lễ “Dâng hoa, thắp nến tri ân các anh hùng, liệt sĩ”.

 

Đoàn TN và cựu chiến binh Tổng công ty dâng hương tại nghĩa trang. Ảnh: Đức Quân

 

Chương trình thăm các gia đình chính sách, dâng hoa, thắp nến tri ân các anh hùng, liệt sĩ kỷ niệm ngày Thương binh Liệt sĩ là một trong những kế hoạch hoạt động hàng năm của Tổng công ty nhằm giáo dục cho toàn thể CBCNV, đoàn viên, thanh niên nhận thức sâu sắc truyền thống uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa, các anh hùng liệt sĩ và các gia đình có công với cách mạng, chăm lo cho các đối tượng chính sách, gia đình có công với cách mạng, hỗ trợ con em gia đình liệt sĩ, thương bệnh binh trong học tập và cuộc sống.

 

Thúc Hiếu