Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam: Vai trò và trách nhiệm đối với nền kinh tế

Những ngày gần đây, một số báo chí đã đưa thông tin không chính xác, làm dấy lên sự hoài nghi về hoạt động của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN). Một tập đoàn kinh tế hàng đầu của đất nước với vai trò đặc biệt như PVN có những quyền lợi và trách nhiệm gì? Đó là điều mỗi người dân cần được biết và hiểu đúng.

PVTrans đẩy mạnh công tác đào tạo nội bộ - Inhouse training

Ngày 15/06/2012, Tổng công ty đã tổ chức buổi đào tạo nội bộ (Inhouse training) đầu tiên với chủ đề về công tác quản lý và khai thác tàu FSO và FPSO, với đội ngũ đào tạo là những cán bộ có kinh nghiệp đang trực tiếp vận hành và khai thác tàu FSO Kamari và tàu FPSO Lewek Emas đã mang lại nhiều kiến thức thực tế, bổ ích cho người nghe.

Xứng đáng là sức trẻ của Petrovietnam anh hùng

Sáng ngày 16/6, Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam tiếp tục họp phiên thứ 2, đồng chí Đỗ Văn Hậu, Tổng giám đốc Tập đoàn đã tới dự và phát biểu ý kiến chỉ đạo.

PVTRANS OFS cùng đàn em thân yêu vui Tết thiếu nhi 1/6 – ngày Tết của tình yêu thương

Sáng ngày 01-06-2012 vừa qua, Đoàn Công ty Dịch vụ Hàng hải Dầu khí - OFS đã tổ chức đến thăm, sinh hoạt vui chơi và tặng đồ dùng học tập và các phần quà nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi cho gần 200 em nhỏ đang sống trong hoàn cảnh khó khăn, mồ côi, không nơi nương tựa, không có điều kiện để đến lớp, đến trường như bao bạn bè cùng trang lứa...đang được Tịnh Xá Ngọc Đức và Chùa Liên Trì cưu mang và dạy học cho các em.