PVTrans chính thức giao dịch cổ phiếu trên Sàn giao dịch chứng khoán TP. HCM

Tổng công ty cổ phần Vận tải dầu khí - PV TRANS chính thức niêm yết tại Sở giao dịch chứng khoán TP. HCM (HoSE) với mã cổ phiếu là PVT.

Hôm nay, 10-12 Tổng công ty cổ phần Vận tải dầu khí - PV TRANS chính thức niêm yết tại Sở giao dịch chứng khoán TP. HCM (HoSE) với mã cổ phiếu là PVT. PV TRANS là thành viên thứ 129 tại HoSE với vốn điều lệ là 720 tỷ đồng.

Giá tham chiếu trong ngày giao dịch đầu tiên là 120.000 đồng/cổ phiếu. Đến dự buổi lễ công bố niêm yết CP PVTrans có ông Trần Ngọc Cảnh - Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam cùng các lãnh đạo cao cấp của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, Sở Giao dịch CK TP. HCM (HoSE) và Ban lãnh đạo Tổng công ty PVTrans.

Lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí và PV Trans gõ chiêng bắt đầu giờ giao dịch

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Ngọc Cảnh đã chúc mừng Tổng công ty PVTrans nhân dịp chính thức niêm yết lên sàn và khẳng định sự cam kết của Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam trong việc định hướng xây dựng PVTrans trở thành Tổng công ty vận tải dầu khí hàng đầu tại Việt Nam và có tên tuổi trên thế giới, không những đảm bảo nhu cầu vận tải dầu thô và sản phẩm dầu khí cho toàn bộ các nhà máy lọc dầu tại Việt Nam (dự kiến lên đến 40 triệu tấn/năm vào năm 2020) và còn tích cực tham gia vào thị trường vận tải quốc tế.