Chữ TÂM và chữ CÔNG của cán bộ công đoàn

Vừa qua, có một câu hỏi gửi về Văn phòng Tư vấn pháp luật của Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) là: "Theo Điều lệ Công đoàn Việt Nam thì cán bộ công đoàn là những ai?". Đây là một vấn đề khá thú vị mà tôi đã nhiều lần trao đổi cùng lãnh đạo CĐ DKVN và cũng tự mình thể nghiệm khi tham dự các hoạt động của Công đoàn Ngành.

Khánh thành Tòa nhà Trung tâm Phân tích Thí nghiệm và Văn phòng VPI tại TP. HCM

Ngày 25/11/2016, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã tổ chức Lễ khánh thành giai đoạn 1 và đưa vào sử dụng công trình Trung tâm Phân tích Thí nghiệm và Văn phòng Viện Dầu khí Việt Nam tại Khu công nghệ cao Tp. Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện quan trọng được tổ chức trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 55 năm Ngày Truyền thống Ngành Dầu khí Việt Nam (27/11/1961 - 27/11/2016).

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam ký kết các hợp đồng tín dụng cho dự án Nhà máy nhiệt điện Sông Hậu 1

Ngày 23/11/2016 tại Hà Nội, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã tổ chức lễ ký Hợp đồng Tín dụng xuất khẩu Hàn Quốc & amp; Hợp đồng vay thương mại nước ngoài với tổng trị giá 1,2 tỷ USD với Ngân hàng Xuất nhập khẩu Hàn Quốc (KEXIM) cùng tổ hợp 9 ngân hàng thương mại nước ngoài do Ngân hàng Citibank làm đầu mối thu xếp nhằm tài trợ đầu tư cho Dự án Nhà máy nhiệt điện Sông Hậu 1. Hợp đồng Tín dụng xuất khẩu Hàn Quốc được KEXIM và Công ty bảo hiểm Thương mại Hàn Quốc K-Sure bảo hiểm tín dụng.