Tổng Giám đốc Tập đoàn Nguyễn Vũ Trường Sơn tiếp lãnh đạo ExxonMobil

Ngày 28/3/2018, tại trụ sở Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam), Tổng giám đốc Tập đoàn Nguyễn Vũ Trường Sơn đã tiếp ông Paul A. Greenwood- Phó Chủ tịch khu vực Châu Mỹ La tinh, Châu Phi và các thị trường mới tại Châu Á Thái Bình Dương của Công ty ExxonMobil. Cùng tham dự buổi tiếp có đại diện lãnh đạo các Ban Tìm kiếm Thăm dò, Tài chính, Thương Mại Thị trường, Pháp chế và Hợp tác Quốc tế.

Tăng cường đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia

Ngày 28/3 tại Hà Nội, lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) và Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức buổi làm việc để đánh giá công tác phối hợp giữa hai Tập đoàn đồng thời thảo luận, trao đổi chương trình hợp tác trong thời gian tới.

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tháp tùng đoàn công tác Chính phủ thăm và làm việc tại New Zealand và Úc 02:49 | 19/03/2018

Từ ngày 12 đến ngày 16 tháng 3 năm 2018, Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam Nguyễn Vũ Trường Sơn đã tham gia đoàn công tác do Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh dẫn đầu tháp tùng Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc thăm chính thức New Zealand và Úc. Tham gia đoàn công tác của Tập đoàn có Lãnh đạo các đơn vị như BSR, PVTrans và PVPower và một số Ban chuyên môn liên quan.

Những dấu ấn của anh Sáu với ngành Dầu khí Việt Nam

Tôi được biết và làm việc với anh Sáu (cố Thủ tướng Phan Văn Khải) từ những ngày khi anh còn là lãnh đạo thành phố Hồ Chí Minh và mỗi khi Liên doanh Dầu khí Việt - Nga Vietsovpetro gặp khó khăn dưới thời bao cấp cần sự giúp đỡ của thành phố, nhưng thường xuyên hơn khi tôi tham gia lãnh đạo Tổng Công ty Dầu khí Việt Nam, nay là Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam).

Tháo gỡ khó khăn, lấy lại tiến độ Dự án Nhà máy Nhiệt điện Sông Hậu 1

Ngày 7/3, đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) do đồng chí Trần Sỹ Thanh - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Kinh tế Trung ương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV làm trưởng đoàn đã đến làm việc tại UBND tỉnh Hậu Giang. Sau đó, đoàn đã đến kiểm tra và làm việc với Ban Quản lý Dự án Nhà máy Nhiệt điện Sông Hậu 1 (Ban QLDA SH1) đóng trên địa bàn tỉnh.

Chủ tịch HĐTV Tập Đoàn Dầu khí Việt Nam Trần Sỹ Thanh làm việc tại Tỉnh ủy Cà Mau

Ngày 5/3, đoàn công tác của Tập Đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) do đồng chí Trần Sỹ Thanh - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Kinh tế Trung ương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV dẫn đầu đã đến làm việc tại Tỉnh ủy Cà Mau. Cùng ngày, đoàn công tác cũng đã đến thăm và làm việc tại Cụm công nghiệp Khí - Điện - Đạm Cà Mau.