Đại hội Chi đoàn cơ quan Tổng Công ty Lần thứ I (Nhiệm kỳ 2012-2014)

Ngày 17/02/2012, tại văn phòng Tổng Công ty CP Vận tải Dầu khí PV Trans, Chi đoàn cơ quan Tổng Công ty đã tổ chức Đại hội chi đoàn lần thứ I (Nhiệm kỳ 2012-2014).

 

Tham dự đại hội có các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Tổng Giám đốc, Đoàn Tổng Công ty cùng toàn thể các đoàn viên thanh niên thuộc Chi đoàn cơ quan Tổng Công ty.

 

Ảnh: Trung Duy

 

Tại Đại hội, các đồng chí trong Đoàn Chủ tịch lâm thời đã trình bày báo cáo Tổng kết thực hiện chương trình hoạt động Đoàn, phong trào thanh niên trong thời gian lâm thời (tháng 3/2011 đến tháng 12/2011) và phương hướng hoạt động của Chi đoàn cơ quan Tổng Công ty , thông qua đề án nhân sự và tiến hành bầu cử Ban Chấp hành nhiệm kỳ I (2012-2013). Báo cáo đã nhấn mạnh Chi đoàn Cơ quan Tổng Công ty mới thành lập, đang còn non trẻ, và nhất là trong bối cảnh suy thoái nền kinh tế làm ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của PV Trans, do đó phần nào cũng ảnh hưởng đến hoạt động của Chi đoàn. Tuy nhiên, với sự quan tâm và tạo điều kiện của Đảng bộ và Ban lãnh đạo, Đoàn Thanh niên PV Trans đã hoàn thành tốt nhiệm vụ và góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của Tổng Công ty.

 

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Phạm Việt Anh, Tổng Giám đốc Tổng Công ty CP Vận tải Dầu khí PV Transđã ghi nhận và biểu dương tinh thần xung kích, tình nguyện trong công tác chuyên môn cũng như các trong hoạt động phong trào của các Đoàn viên thanh niên đồng thời cũng đưa ra những mặt đang còn tồn tại và một số ý kiến chỉ đạo nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động phong trào Đoàn thể trong thời gian sắp tới.

 

Ông Phạm Việt Anh - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc TCT phát biểu tại Đại hội. Ảnh: Trung Duy
 

Hướng đến chào mừng Kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Tổng Công ty Cổ Phần Vận tải Dầu khívà với quyết tâm xây dựng Chi đoàn Tổng Công ty ngày càng vững mạnh, Đoàn thanh niên Tổng Công ty PV Trans đã có những kế hoạch tổ chức các hoạt động thiết thực, chú ý đến công tác tuyên truyền giáo dục, nâng cao chất lượng toàn diện của đội ngũ Đoàn viên thanh niên trong việc xây dựng Đảng, chính quyền và chi đoàn vững mạnh gắn liền với cuộc vận động “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

 

Ảnh: Trung Duy

 

Với tinh thần quyết tâm cao, Đại hội chi đoàn Cơ quan Tổng công ty nhiệm kỳ I đã diễn ra dân chủ, nghiêm túc, đúng tiến độ quy định theo điều lệ Đoàn. Căn cứ vào kết quả biểu quyết số lượng Uỷ viên BCH tại Đại hội đã thông qua và bầu ra 05 đồng chí vào BCH Chi Đoàn nhiệm kỳ I. Sau đại hội, BCH Chi đoàn mới sẽ tiến hành Hội nghị BCH lần thứ nhất để bầu các chức danh Bí thư, Phó Bí thư, các Ủy viên BCH; hoàn thành các thủ tục gửi Đoàn cấp trên chuẩn y kết quả Đại hội.

 

Diệu Hạnh