Đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đến thăm và chúc Tết CBCNV PV Trans

Sáng ngày 25/02/2015 (mùng 7 tết Ất Mùi) lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam do đ/c Nguyễn Quốc Khánh - Tổng Giám đốc Tập đoàn làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết CBCNV tại trụ sở Tổng công ty PV Trans.

Đoàn công tác của PVN còn có các đồng chí trong Hội đồng thành viên, Ban Tổng giám đốc, Thường trực Đảng ủy, Công đoàn Dầu khí Việt Nam, đại diện các Ban/Văn phòng Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Đón tiếp đoàn, về phía Ban lãnh đạo PV Trans có đ/c Phạm Việt Anh - Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc; đ/c Nguyễn Xuân Sơn - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Quản trị và các đ/c trong HĐQT, Ban TGĐ, các đồng chí là lãnh đạo các đơn vị thành viên trực thuộc PV Trans và đại diện các tổ chức chính trị đoàn thể, đại diện lãnh đạo các Ban/VP Tổng công ty.

Tổng Giám đốc PVN thăm và chúc mừng xuân mới tại PV Trans.

Tổng Giám đốc PVN thăm và chúc mừng xuân mới tại PV Trans.

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đ/c Nguyễn Quốc Khánh - Tổng Giám đốc Tập đoàn đã tuyên dương những thành tích xuất sắc mà tập thể Ban lãnh đạo và CBCNV PV Trans đã đạt được trong năm 2014 về doanh thu, lợi nhuận và nộp ngân sách nhà nước. Tổng giám đốc PVN đã đánh giá cao những thành công trên của đơn vị và hi vọng đội tàu mà PV Trans đang sở hữu cùng với các dịch vụ khác sẽ giúp PV Trans ngày càng vươn xa trong khu vực và trên thế giới. Đồng thời, chúc PV Trans năm 2015 đạt nhiều thắng lợi và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời chuẩn bị đầy đủ nguồn nhân lực và cơ sở vật chất để đảm bảo là đầu mối vận chuyển toàn bộ nguyên liệu đầu vào cho nhà máy Nhiệt điện Long Phú – Sông Hậu.

Đ/c Nguyễn Xuân Sơn - Chủ tịch HĐQT PV Trans phát biểu cảm ơn. Ảnh: PV Trans

 

Thay mặt tập thể lãnh đạo và CBCNV PV Trans, đ/c Nguyễn Xuân Sơn — Chủ tịch HĐQT PV Trans đã gửi lời cảm ơn và chúc năm mới sức khỏe và thành công tới đoàn công tác của Tập đoàn cũng như Ban lãnh đạo và CBCNV Tập đoàn. Đ/c khẳng định, thành công của PV Trans bên cạnh sự nỗ lực của Ban lãnh đạo và tập thể CBCNV còn có sự quan tâm sâu sát, chỉ đạo và hỗ trợ của Tập đoàn. Tập thể CBCNV PV Trans cam kết với lãnh đạo Tập đoàn sẽ đoàn kết, nỗ lực hết mình hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà Tập đoàn đã giao.

 

Thúc Hiếu