PVTRANS THAM GIA HỘI NGHỊ TRIỂN LÃM ASCOPE 2013

Từ ngày 28/11/2013- 30/11/2013, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, đường Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra sự kiện quan trọng được sự quan tâm đặc biệt của Lãnh đạo PETROVIETNAM và cả các Bộ, Ngành, Chính phủ Việt Nam; Đó là Hội nghị & Triển lãm ASCOPE được tổ chức định kỳ 4 năm một lần, luân phiên giữa các thành viên. Sự kiện ASCOPE 2013 năm nay do PETROVIETNAM đăng cai tổ chức với thông điệp "Đổi mới và Phát triển - Hướng tới Tương lai", quy tụ hơn 120 công ty hoạt động trong lĩnh vực dầu khí trong nước và quốc tế tham dự với trên 300 đại biểu và ước tính đón tiếp hơn 5.000 lượt khách tham quan. Sự có mặt của các doanh nghiệp quốc tế hoạt động trong lĩnh vực dầu khí đem tới nhiều cơ hội gặp gỡ và trao đổi giữa các doanh nghiệp, nhằm cùng nhau kết nối quan hệ đối tác thương mại, công nghiệp và công nghệ bền vững.

Ảnh: PVTrans

 

Tại ASCOPE 2013 lần này, gian hàng của PVTrans tham gia với thiết kế mô phỏng mô hình tàu độc đáo, ấn tượng cùng những mô hình tàu FSO/FPSO, tàu dầu thô, tàu vận tải LPG và các hình ảnh, video sống động, đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của các đối tác và khách mời tại triển lãm.

 

Ảnh: PVTrans

 

Trong thời gian triển lãm, Ban Lãnh đạoTổng Công ty, các Ban chức năng, các đơn vị thành viên của PVTrans đã có dịp tiếp xúc, trao đổi với nhiều đoàn khách quốc tế, các khách hàng là đối tác tiềm năng của Tổng Công ty.

 

Gian hàng cũng nhận được sự quan tâm của các đơn vị truyền thông, các tổ chức, công ty hoạt động trong lĩnh vực dầu khí của Hà Lan, Pháp, LB Nga, Singapore, châu Âu, châu Mỹ…

 

Đặc biệt, gian hàng đã được tiếp đón các vị lãnh đạo của Tập đoàn như đồng chí Phùng Đình Thực - Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, đồng chí Đỗ Văn Hậu - Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam và nhiều vị lãnh đạo cao cấp của các Tập đoàn, Công ty dầu khí thành viên ASCOPE...

 

Ảnh: PVTrans

 

Sau 3 ngày sôi động, Hội nghị triển lãm đã thành công tốt đẹp, nhận được sự đánh giá cao của các thành viên ASCOPE . Với gian hàng và những họat động của mình tại triển lãm, PVTrans đã có đóng góp xứng đáng và tích cực cho sự thành công của PETROVIETNAM trong việc tổ chức ASCOPE 13, đồng thời quảng bá được hình ảnh, thương hiệu, dịch vụ với bạn bè trong khu vực và quốc tế..

 

Thanh Huyền.