Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam: Khẳng định vai trò xung kích của tuổi trẻ

Năm 2017 là năm diễn ra Đại hội Đoàn Thanh niên các cấp, nhiệm kỳ 2017-2022. Đây là sự kiện chính trị quan trọng, là diễn đàn của tuổi trẻ ngành Dầu khí, thể hiện tinh thần dân chủ, đổi mới, xung kích, sáng tạo. Nhân dịp này phóng viên Báo Năng lượng Mới đã có cuộc trao đổi với Bí thư Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam Vũ Thị Thu Hương cùng một số Bí thư Đoàn cơ sở về công tác Đoàn.

Tổng giám đốc Tập đoàn Nguyễn Vũ Trường Sơn tiếp ông Kudryshov S.I. - Tổng giám đốc Công ty dầu khí Zarubezhneft

Sáng ngày 16/3/2017 tại Trụ sở Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Tổng giám đốc Tập đoàn Nguyễn Vũ Trường Sơn đã có buổi tiếp Tổng giám đốc Công ty dầu khí Zarubezhneft của Liên bang Nga nhân ông có chuyến công tác và làm việc cùng Đoàn Kiểm toán Nhà nước Liên bang Nga tại Việt Nam. Tham dự buổi tiếp có Lãnh đạo một số Ban và đơn vị liên quan.

Khởi động “Hội thi cán bộ Công đoàn Dầu khí giỏi lần II năm 2017”

Cán bộ công đoàn là người đại diện chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên và người lao động (NLĐ) nhằm tạo sự ổn định, hài lòng trong đời sống NLĐ, giúp họ yên tâm, gắn bó với đơn vị lâu dài. Chính vì vậy, để khẳng định được vai trò, mỗi cán bộ công đoàn cần tích cực học tập, rèn luyện để trở thành cán bộ công đoàn giỏi có đủ cả tài trí và bản lĩnh, thực hiện tốt phương châm "Ở đâu khó, ở đó có công đoàn".

Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam: Nguồn lực bổ sung cán bộ trẻ

Với vai trò là lực lượng nòng cốt chính trị trong phong trào thanh niên của Tập đoàn và các đơn vị thành viên, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam tích cực, sáng tạo thực hiện công tác giáo dục, bồi dưỡng cán bộ, đoàn viên thanh niên, thường xuyên bổ sung lực lượng trẻ cho Đảng.